Picko day | Mua hàng ngay
Đang cập nhật

[Chính hãng] Miếng rửa mặt làm sạch sâu, cấp ẩm DERMA CALMING CLEANSING PADS 230g (60 miếng)

Còn hàng
440.000₫
Code: Đang cập nhật
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Xuất xứ thương hiệu: Đang cập nhật
Giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán khi nhận hàng

Thanh toán khi nhận hàng

Cam kết đổi/trả hàng miễn phí

Cam kết đổi/trả hàng miễn phí

Cam kết hàng chính hãng

Cam kết hàng chính hãng

Còn lại 10 sản phẩm trong kho
Nội dung đang cập nhật

💦Miếng rửa mặt làm sạch sâu, cấp ẩm DERMA CALMING CLEANSING PADS 230g (60 miếng)

💦Làm sạch da mặt mà không cần đến nước??? Nghe vô lí nhưng sẽ được thực hiện bởi Miếng rửa mặt làm sạch sâu, cấp ẩm DERMA CALMING CLEANSING PADS 230g (60 miếng)

√ Làm sạch hoàn hảo các tế bào da chết già cỗi với AHA & PHA

√ Chứa chiết xuất Centella asiatica & allantoin giúp làm dịu da tức thì

√ Làm sạch trong 3 giây, miếng làm sạch một bước không cần rửa bằng nước

√ Thành phần dưỡng ẩm không gây căng da ngay cả sau khi rửa mặt

💦Với bước cơ bản là có thể làm sạch làn da k tì vết, không gây khô da

#cleanser#pad#sachsau#depda#trangda#sangda#thamda#suaruamat

PICKO MALL giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm qua website, fanpage picko.vn. Giao hàng nhanh và thái độ tốt là mục tiêu mà PicKo luôn mong muốn mang đến cho khách hàng. Hiện tại PicKo đang sử dụng dịch vụ với đơn vị giao hàng có độ phủ sóng toàn quốc là Viettel Post (Đơn vị giao hàng toàn quốc có tốc độ giao hàng nhanh nhất hiện tại).

  • Đơn nội thành Hồ Chí Minh: từ 1-2 ngày kể từ khi được xác nhận đơn hàng. Thông thường có thể sớm hơn tuỳ thuộc vào thời gian khách hàng đặt (không bao gồm chủ nhật và ngày lễ).
  • Các khu vực khác: 1-3 ngày (thường là 1-2 ngày), nếu sau 3 ngày kể từ khi đặt hàng

 Bảng gía tham khảo

Lưu ý: Một số khu vực ảnh hưởng bởi dịch, thời gian giao hàng dự kiến sẽ lâu hơn. Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp hoặc muốn hỗ trợ về đơn hàng có thể liên hệ trực tiếp qua sdt 096 646 96 95 hoặc nhắn tin trên website để được hỗ trợ và giải quyết nhanh nhất.

Chính sách kiểm hàng

  • Khi nhân viên giao nhận giao hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng.
  • Với các sản phẩm vỡ, hỏng hóc, bị bóp méo, hoặc thiếu số lượng. Khách hàng có thể gửi lại nhận viên giao hàng và phản hồi cho Pickomall

Trách nhiệm đối với bên cung cấp dịch vụ giao nhận

  • Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho Pickomall trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.

 

 

 

Giỏ hàng