
Hợp tác thương hiệu Hàn Quốc.zip🗂
Hợp tác thương hiệu Hàn Quốc.zip🗂
Xin chào. Lại là Kun Media đây.
Vào nửa cuối năm ngoái, sự hợp tác của thương hiệu cao cấp nổi tiếng Gucci và Balenciaga đã trở thành chủ đề nóng.
Hai thương hiệu đã kết hợp logo và thiết kế đặc trưng của nhau để tạo ra một bộ sưu tập hợp tác mới lạ.
Đó chính là ‘THE HACKER PROJECT’.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết kế đã khiến người ta nhầm lẫn đó là thương hiệu nào, làm tăng thêm sự thú vị.
Bằng cách này, không chỉ trong ngành thời trang, mà trong tất cả các ngành bao gồm thực phẩm và làm đẹp,
sự hợp tác giữa các thương hiệu đang diễn ra tích cực.
Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sự hợp tác của các thương hiệu Hàn Quốc nhé.
“Tại sao các thương hiệu lại bắt tay hợp tác với nhau?”
Tại sao các thương hiệu lại nhiệt tình hợp tác đến vậy?
Các thương hiệu hợp tác với nhau có thể thu lợi được gì từ sự hợp tác này?
Trước hết chính là sự tăng độ nhận diện thương hiệu của các bên tham gia.
Sự hợp tác cho phép hai hay nhiều thương hiệu chia sẻ khách hàng cho nhau.
Không chỉ vậy, sự hợp tác càng được chú ý thì càng có nhiều khách hàng mới đổ vào, biết đến thương hiệu nhiều hơn!
Từ đó có thể tăng nhận thức về thương hiệu có nghĩa là nó có hiệu ứng quảng bá cao.
Thứ hai, bạn có thể thay đổi hình ảnh thương hiệu của mình.
Trên thực tế, thương hiệu bột mì Hàn Quốc 'Gompyo' đã thành công trong việc chuyển đổi hình ảnh thông qua sự hợp tác.
Thoát khỏi hình ảnh của một công ty bột mì 70 năm tuổi, nó đã được tái sinh như một thương hiệu thời thượng và độc đáo.
Những sự hợp tác thương hiệu như thế này cũng là một cách tuyệt vời để trẻ hóa một thương hiệu đã già cỗi.
Thứ ba là hiệu quả cao và tiềm năng mở rộng kinh doanh.
Trong quá khứ, nếu một công ty muốn thâm nhập vào một lĩnh vực mới, nó phải mở rộng từ nội bộ bên trong công ty.
Phương pháp này đòi hỏi chi phí cao, kỹ thuật và nhiều thời gian.
Tuy nhiên, nếu bạn cộng tác với một thương hiệu đã gia nhập thị trường,
có thể tham gia vào một lĩnh vực mới với chi phí thấp và thời gian nhanh gọn hơn.
“Hợp tác với thương hiệu nổi tiếng nhất của Hàn Quốc 🙌🏻”
<SPAO>
‘Spao’ là một thương hiệu SPA của Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2009.
Spao được mệnh danh là 'chuyên gia hợp tác', vì mỗi lần hợp tác đều thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Trong số đó, bộ đồ ngủ hợp tác với nhân vật anime ‘Crayon’ nhận được rất nhiều sự yêu thích.
Họ đã phát hành một bộ đồ ngủ có thiết kế giống với bộ đồ ngủ mà Jjjanggu mặc trong phim hoạt hình, và những bộ đồ ngủ này đã được giao trong vòng 30 phút sau khi phát hành.
Nó cháy hàng một cách nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và bạn luôn có thể bắt gặp hàng người chờ dài trước
cửa để được mua hàng.
Ngoài ra, hợp tác thương hiệu hanbok ‘Liesle’ để mang đến những bộ đồ ngủ mang hơi hướng truyền thống hanbok.
Mang ý nghĩa rằng Hanbok cũng có thể dễ dàng kết hợp trong cuộc sống hằng ngày và nó nhận được sự ủng hộ nhiệt tình
từ người tiêu dùng.
<Café Knotted>
‘Cafe Notted’, một cửa hàng bánh rán nóng ở Hàn Quốc.
Mang đến sự hợp tác mới lạ với nhiều thương hiệu đa dạng từ thực phẩm đến mỹ phẩm.
‘Cafe Notted’ hợp tác của ‘Innisfree’, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, và kết hợp với No Sebum Powder Cushion với thiết kế nhân vật dễ thương.
Bộ đồ ngủ kiểu dáng dễ thương cùng thiết kế mặt cười đặc trưng được ra mắt và nhận được rất nhiều sự yêu thích.
<Gompyo>
Một thương hiệu được biết đến như một câu chuyện thành công tiêu biểu trong số các trường hợp hợp tác với thương hiệu
Hàn Quốc đó là thương hiệu bột mì ‘Gompyo’. Gompyo đã hợp tác với nhiều thương hiệu như bia, đến mỹ phẩm, xà phòng rửa bát, sổ tay, bỏng ngô và đệm lót.
Gần đây, số lượng các công ty tiến hành hợp tác thương hiệu đang tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên đổi mới thương hiệu là rất tốt nhưng bản sắc của thương hiệu luôn được đề cao.
Tin tức về thị trường hợp tác thương hiệu Hàn Quốc hôm nay đã cung cấp cho mọi người một ngườn kiến thức bổ ích phải không?
PicKo sẽ trở lại vào tuần sau với nhiều tin tức thú vị hơn. ^^