Picko day | Mua hàng ngay
Picko Mall │ Kênh làm đẹp chính hãng Hàn Quốc

Thị trường mỹ phẩm thuần chay đang lên của Hàn Quốc🌿💄

Thị trường mỹ phẩm thuần chay đang lên của Hàn Quốc🌿💄

Xin chào lại là PicKo đây😸

Gần đây, khi phong trào thực hành tiêu dùng có chọn lọc và quan tâm bảo vệ môi trường được người tiêu dùng Hàn Quốc để tâm đến đặc biệt là các sản phẩm "thuần chay"

ngày càng trở nên thịnh hành.

Cùng với sự phổ biến này, ngành công nghiệp mỹ phẩm đang tung ra nhiều loại 'mỹ phẩm thuần chay'.

Cùng PicKo khám phá thị trường ‘mỹ phẩm thuần chay’ này ngay nhé! Let’s go

Rốt cuộc thuần chay là gì thế?🤔

Mỹ phẩm thuần chay, bánh mì thuần chay, túi thuần chay, v.v. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại sản phẩm thuần chay xung quanh ta những ngày này.

 

Q. 'Vegan' là gì?

Vegan không chỉ là một chế độ ăn chay mà còn chỉ một lối sống nói không với những hành vi tàn ác đối với động vật từ mọi khía cạnh của cuộc sống từ thực phẩm, quần áo

đến cả mỹ phẩm. Những người ăn chay không ăn thịt, trong khi những người ăn chay trường chủ động loại bỏ cả sữa, trứng ra khỏi thực đơn hàng ngày và

nói không cả với các sản phẩm được làm bằng da và các sản phẩm được thử nghiệm trên động vật.

Q. Mỹ phẩm thuần chay là gì?

Để được chứng nhận bởi Hiệp hội thuần chay trong ngành mỹ phẩm, phải đáp ứng hai tiêu chí: không thử nghiệm trên động vật và không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật.

1) Không thử nghiệm trên động vật

Tại Hàn Quốc, các sửa đổi đối với Đạo luật Mỹ phẩm cấm thử nghiệm trên động vật đã có hiệu lực từ năm 2017. Tuy nhiên, trong lĩnh vực mỹ phẩm, tính đến cuối tháng 6 năm 2019, 2106 động vật đã được sử dụng trong thí nghiệm.

2) Loại trừ nguyên liệu động vật

Để được chứng nhận bởi 'Hiệp hội thuần chay' ở Anh, thì mỹ phẩm hoàn toàn không được thử nghiệm trên động vật và không được chứa bất kỳ thành phần từ động vật nào

như sáp ong,, lanolin (dầu lấy từ len), mật ong, sữa, trứng, vv...

Thị trường mỹ phẩm thuần chay ở Hàn Quốc như thế nào?📈

Theo báo cáo của Grand View Research, một công ty nghiên cứu thị trường của Mỹ, thị trường mỹ phẩm thuần chay toàn cầu sẽ trị giá khoảng 16,3 tỷ USD vào năm 2021. 

Dự kiến ​​sẽ tăng lên khoảng 20,8 tỷ đô la vào năm 2025 và duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 6,3%.

Hàn Quốc cũng có triển vọng sáng sủa đối với thị trường mỹ phẩm thuần chay. Trong khi thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc bị đình trệ do sự bùng phát COVID-19,

thì thị trường mỹ phẩm thuần chay đã phát triển. Theo Cosmax, một công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc, doanh số bán mỹ phẩm thuần chay vào năm 2021 đã tăng hơn 5 lần so với năm trước.

Một công ty sản xuất mỹ phẩm khác, Kolmar Korea, đã công bố rằng có 35 mỹ phẩm được chứng nhận thuần chay vào năm 2020, tăng gấp 6,74 lần lên 235 vào năm 2021.

Gần đây, 'Ý nghĩa', tiêu dùng theo niềm tin và giá trị của bản thân, đã trở thành một xu hướng mới, sự quan tâm đến 'tiêu dùng tốt' và 'tiêu dùng có đạo đức'

ngày càng tăng trong giới trẻ.  Điều này tự nhiên dẫn đến sự quan tâm đến mỹ phẩm thuần chay.

Khi số lượng hộ gia đình độc thân tăng lên, số lượng hộ gia đình có vật nuôi tăng mạnh là một trong những lý do khiến sự quan tâm đến người ăn thuần chay tăng mạnh.

Vì mỹ phẩm là một lĩnh vực bị những người yêu động vật chỉ trích vì lặp đi lặp lại các thử nghiệm trên động vật để kiểm tra độ ổn định trên da và thử nghiệm độc tính,

nên mỹ phẩm thuần chay đang nhận được phản ứng tốt từ những người yêu động vật.

Gần đây, 'Ý nghĩa', tiêu dùng theo niềm tin và giá trị của bản thân, đã trở thành một xu hướng mới, sự quan tâm đến 'tiêu dùng tốt' và 'tiêu dùng có đạo đức'

ngày càng tăng trong giới trẻ.  Điều này tự nhiên dẫn đến sự quan tâm đến mỹ phẩm thuần chay.

Khi số lượng hộ gia đình độc thân tăng lên, số lượng hộ gia đình có vật nuôi tăng mạnh là một trong những lý do khiến sự quan tâm đến người ăn thuần chay tăng mạnh. 

Vì mỹ phẩm là một lĩnh vực bị những người yêu động vật chỉ trích vì lặp đi lặp lại các thử nghiệm trên động vật để kiểm tra độ ổn định trên da và thử nghiệm độc tính,

nên mỹ phẩm thuần chay đang nhận được phản ứng tốt từ những người yêu động vật.

Làm cách nào để tôi có được chứng nhận thuần chay?

Tại Hàn Quốc, Viện chứng nhận thuần chay Hàn Quốc được thành lập với tư cách là tổ chức chứng nhận thuần chay đầu tiên tại Hàn Quốc. 

Các hiệp hội chứng nhận quốc tế bao gồm ‘The Vegan Society’ và ‘Eve Vegan’ ở Pháp.

Các công ty đã được chứng nhận bởi một tổ chức chứng nhận được cấp một nhãn hiệu chứng nhận.

‘Olive Young’, drug store lớn nhất tại Hàn Quốc, đã đưa ra biểu tượng ‘Olive Young Vegan Beauty’ bằng cách thu thập các sản phẩm đã được chứng nhận thuần chay bởi Viện chứng nhận thuần chay Hàn Quốc, Hiệp hội thuần chay Anh và Hiệp hội thuần chay Pháp.

Đây dường như là một chiến lược tiếp thị mới được tiếp cận bằng cách xác định sự phổ biến ngày càng tăng của mỹ phẩm thuần chay.

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng ở Hàn Quốc💄

AMUSE

‘Amuse’ là một thương hiệu làm đẹp thuần chay được thiết kế để bảo vệ môi trường và loại trừ các thành phần động vật, nhắm mục tiêu đến thanh thiếu niên và 20 tuổi.

Các sản phẩm môi với nhiều màu sắc được ưa chuộng.

Nó lần đầu tiên được đưa vào CJ Olive Young vào tháng 10/2021, và trong tháng đầu tiên, nó đứng đầu về doanh số bán hàng trong trung tâm mua sắm trực tuyến,

nhận được rất nhiều tình cảm từ người tiêu dùng.

DEAR DAHLIA

‘Dear Dahlia’ là thương hiệu lấy cảm hứng từ loài hoa thược dược. Dear Dahlia là một thương hiệu thuần chay phản đối việc thử nghiệm nguyên liệu từ động vật và động vật,

đồng thời khẳng định chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên. Đây là một thương hiệu ấn tượng với bao bì sang trọng trong hình dạng của đá cẩm thạch.

BENTON

‘Benton’ là thương hiệu luôn nỗ lực khôi phục sức khỏe tự nhiên của làn da dựa trên các thành phần tự nhiên.

Gần đây, nhiều loại sản phẩm thuần chay đã được tung ra thị trường để giới thiệu mỹ phẩm tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, Benton là một thương hiệu đã xuất hiện thị trường Việt Nam và tiếp tục hoạt động sôi nổi.

Hiện nay, rất nhiều sản phẩm thuần chay được tung ra thị trường không chỉ dành cho mỹ phẩm dưỡng da mà còn cả mỹ phẩm trang điểm (son, phấn...).

Bạn nghĩ sao về việc thử một loại mỹ phẩm thuần chay vừa bảo vệ thiên nhiên vừa bảo vệ động vật và lành mạnh cho làn da?

PicKo sẽ trở lại với nhiều tin tức hữu ích và thú vị hơn vào tuần sau.

Cảm ơn các bạn🍀

Chia sẻ bài viết:
Bạn đang xem: Thị trường mỹ phẩm thuần chay đang lên của Hàn Quốc🌿💄
Bài trước Bài sau
Viết bình luận
Bài viết khác
Phân tích mạng xã hội Hàn Quốc
Saturday, 12/11/2022

Phân tích mạng xã hội Hàn Quốc

Ngày nay, sự tích hợp ngoại tuyến và di động và các mạng truyền thông xã hội cũng được xây dựng với các phương tiện trực tuyến.Trong số đó, tỷ lệ sử dụng SNS của Hàn Quốc đứng thứ hai thế giới với ...

Cơn sốt thực phẩm chức năng ở Hàn Quốc
Monday, 31/10/2022

Cơn sốt thực phẩm chức năng ở Hàn Quốc

Trong thế hệ gen Z của Hàn Quốc đang có cơn sốt về thực phẩm chức năng! Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cơn sốt thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe tại Hàn Quốc nhé! [Xu hướng q...

Gợi ý thời trang phong cách Hàn Quốc dành cho mùa thu
Thursday, 27/10/2022

Gợi ý thời trang phong cách Hàn Quốc dành cho mùa thu

Mùa thu sắp đến, cũng là mùa lí tưởng nhất để diện những bộ trang phục xinh xắn và ấm áp. Không nóng như mùa hè và cũng không lạnh như mùa đông, đây là mùa bạn có thể sáng tạo mix and match trang p...

Gợi ý địa điểm du lịch ở Hàn Quốc sau đại dịch Covid 19
Monday, 24/10/2022

Gợi ý địa điểm du lịch ở Hàn Quốc sau đại dịch Covid 19

Vậy là đại dịch Corona đã giảm sự nguy hiểm, mọi người đang dần làm quen với cuộc sống có Corona và kéo theo ngành du lịch - ngành bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch cũng đang dần hồi sinh trở lại. ...

Top 5 serum dành cho da nhạy cảm
Thursday, 20/10/2022

Top 5 serum dành cho da nhạy cảm

Serum là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, serum thường sẽ không có quá nhiều công dụng mà chỉ tập trung vào công dụng riêng biệt nào đó nên có thể nói serum là sản phẩm chăm sóc da mang lại hiệu q...

Thị trường nền tảng âm nhạc nghe nhạc trực tuyến Hàn Quốc
Monday, 17/10/2022

Thị trường nền tảng âm nhạc nghe nhạc trực tuyến Hàn Quốc

- Spotify và Apple Music ngừng hoạt động - Nền tảng nào sẽ là người chiến thắng, Melon hay YouTube Music? Người Hàn Quốc sử dụng ứng dụng nào để nghe nhạc? Spotify là nền tảng âm nhạc được s...

Gợi ý mỹ phẩm thích hợp làm quà tặng ngày 20/10
Thursday, 13/10/2022

Gợi ý mỹ phẩm thích hợp làm quà tặng ngày 20/10

Với phụ nữ, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu, nhất là các sản phẩm chăm sóc da. Nên ngày 20/10 này mà không biết tặng quà gì là hợp lý cho người mình yêu thương thì hãy tham khảo những sản phẩm mỹ ph...

Giỏ hàng