Picko day | Mua hàng ngay
Đang cập nhật

TINH CHẤT DƯỠNG DA CẤP ẨM, DƯỠNG TRẮNG ELENSILIA PRESTIGE DOUBLE ACTION SERUM SET

Còn hàng
1.400.000₫
Code: Đang cập nhật
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Xuất xứ thương hiệu: Đang cập nhật
Giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán khi nhận hàng

Thanh toán khi nhận hàng

Cam kết đổi/trả hàng miễn phí

Cam kết đổi/trả hàng miễn phí

Cam kết hàng chính hãng

Cam kết hàng chính hãng

Còn lại 10 sản phẩm trong kho
Nội dung đang cập nhật

NIGHT REPAIR:

Chứa bộ ba AHA. BHA, PHA

Nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào da chết không mong muốn

Bổ sung sâu độ ẩm và chất dinh dưỡng,

Nó giúp làm cho làn da của bạn trông mềm mại và trẻ trung chỉ sau một đêm.

 

LIGHTUP ENERGY:

PINK VITA B12

Được kê đơn theo tỷ lệ độc quyền của Elensilla

Thành phần của phức hợp vitamin hồng

Cung cấp năng lượng cho làn da xỉn màu, xỉn màu

Giúp quản lý làn da rạng rỡ và tông màu.

 

LINEAWAY:

11 loại Multi HA

8 loại axit hyaluronic và 4 loại axit hyaluronic được thêm vào

Thành phần Multi HA™ mang lại khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ cho da.

Ẩm và quan trọng mà không khô

Giúp chăm sóc da.

#serum #chamsocda #multi #ha #dachet #taitao #laohoa #danhoi #sanchac #sangda #vitamin

PICKO MALL giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm qua website, fanpage picko.vn. Giao hàng nhanh và thái độ tốt là mục tiêu mà PicKo luôn mong muốn mang đến cho khách hàng. Hiện tại PicKo đang sử dụng dịch vụ với đơn vị giao hàng có độ phủ sóng toàn quốc là Viettel Post (Đơn vị giao hàng toàn quốc có tốc độ giao hàng nhanh nhất hiện tại).

  • Đơn nội thành Hồ Chí Minh: từ 1-2 ngày kể từ khi được xác nhận đơn hàng. Thông thường có thể sớm hơn tuỳ thuộc vào thời gian khách hàng đặt (không bao gồm chủ nhật và ngày lễ).
  • Các khu vực khác: 1-3 ngày (thường là 1-2 ngày), nếu sau 3 ngày kể từ khi đặt hàng

 Bảng gía tham khảo

Lưu ý: Một số khu vực ảnh hưởng bởi dịch, thời gian giao hàng dự kiến sẽ lâu hơn. Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp hoặc muốn hỗ trợ về đơn hàng có thể liên hệ trực tiếp qua sdt 096 646 96 95 hoặc nhắn tin trên website để được hỗ trợ và giải quyết nhanh nhất.

Chính sách kiểm hàng

  • Khi nhân viên giao nhận giao hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng.
  • Với các sản phẩm vỡ, hỏng hóc, bị bóp méo, hoặc thiếu số lượng. Khách hàng có thể gửi lại nhận viên giao hàng và phản hồi cho Pickomall

Trách nhiệm đối với bên cung cấp dịch vụ giao nhận

  • Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho Pickomall trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.

 

 

 

Giỏ hàng