Chính sách vận chuyển

PICKO MALL giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm qua website, fanpage picko.vn. Giao hàng nhanh và thái độ tốt là mục tiêu mà PicKo luôn mong muốn mang đến cho khách hàng. Hiện tại PicKo đang sử dụng dịch vụ với đơn vị giao hàng có độ phủ sóng toàn quốc là Viettel Post (Đơn vị giao hàng toàn quốc có tốc độ giao hàng nhanh nhất hiện tại).

Đơn nội thành Hồ Chí Minh: từ 1-2 ngày kể từ khi được xác nhận đơn hàng. Thông thường có thể sớm hơn tuỳ thuộc vào thời gian khách hàng đặt (không bao gồm chủ nhật và ngày lễ).
Các khu vực khác: 1-3 ngày.

Bảng giá tham khảo

Chính sách kiểm hàng

Khi nhân viên giao nhận giao hàng, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng.
Với các sản phẩm vỡ, hỏng hóc, bị bóp méo, hoặc thiếu số lượng, khách hàng có thể gửi lại nhận viên giao hàng và phản hồi cho Pickomall.

Trách nhiệm đối với bên cung cấp dịch vụ giao nhận

Đối tác vận chuyển có trách nhiệm cung cấp dịch vụ vận chuyển theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra và đã được thỏa thuận trong hợp đồng hợp tác; cam kết thực hiện chính sách giao hàng và chính sách bồi thường thiệt hại nếu lỗi do đối tác vận chuyển gây ra thiệt hại người mua hoặc cho Pickomall trong quá trình cung cấp dịch vụ.
Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.

 

 

Gợi ý sản phẩm
Lên đầu trang
Hỗ trợ
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng